Mang yêu thương về với Trung tâm nhân đạo Làng Tre

Trong cái tất bật của những ngày cuối năm, khi các con số và dữ liệu tài chính cứ đua nhau chiếm trọn hầu hết suy nghĩ của tất cả mọi người thì ở đâu đó vẫn còn có những con người, những tổ chức như những chú ong nhỏ, lặng lẽ dâng mật ngọt cho đời. Ngày 20/01/2021 vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn và CBCNV CTCP Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa đã tổ chức đi thăm, tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Làng Tre – nơi cưu mang, nuôi dưỡng 240 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Trong cái tất bật của những ngày cuối năm, khi các con số và dữ liệu tài chính cứ đua nhau chiếm trọn hầu hết suy nghĩ của tất cả mọi người thì ở đâu đó vẫn còn có những con người, những tổ chức như những chú ong nhỏ, lặng lẽ dâng mật ngọt cho đời.

Ngày 20/01/2021 vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn và CBCNV CTCP Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa đã tổ chức đi thăm, tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Làng Tre – nơi cưu mang, nuôi dưỡng 240 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Với 50.000.000 đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà, nhu yếu phẩm, những lời chúc Tết, thăm hỏi, động viên ân cần gửi đến các cụ và em nhỏ tuy không quá lớn lao, nhưng điều quan trọng mà đoàn đã làm được là đã thắp lên trong mỗi con người nơi đây niềm tin vào một cuộc sống tràn đầy hy vọng – ở đó, người với người sống để yêu nhau.

Hạnh phúc là được yêu thương và sẻ chia. Chuyến đi thăm Trung tâm Nhân đạo Làng Tre của CTCP Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa đã ít nhiều mang đến một cái Tết thật sự ấm áp cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh trong mùa xuân mới Tân Sửu 2021.

Công ty trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự đóng góp của CBCNV Pelio. Nhờ những đóng góp ý nghĩa của tất cả mọi người đã tạo nên thành công của chương trình, góp phần nhân rộng lòng nhân ái, trách nhiệm xã hội đến mỗi cá nhân, tổ chức nhằm xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Yêu thương,

Chia sẻ:

Bài viết liên quan