Pelio hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Dược phẩm Pharmacity

09/05/2023

Trong thời gian sắp tới, trong hệ thống trạm xăng mang thương hiệu Tín Nghĩa nói chung và Pelio nói riêng sẽ có sự góp mặt của chuỗi cửa hàng phân phối dược phẩm, sản phẩm y tế, thực phẩm chức năng cao cấp và uy tín từ Pharmacity. Sư hợp tác chiến lược này nhằm mở rộng sự hiện diện của chuỗi nhà thuốc uy tín Pharmacity tại khu vực Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu cũng như mang đến những tiện ích cộng thêm tại trạm xăng , hoàn thiện hệ tiện ích toàn diện mà Tín Nghĩa cam kết mang đến cho toàn bộ hệ thống khách hàng khi ghé thăm trạm xăng mang thương hiệu Tín Nghĩa.

Lễ ký kết có sự tham dự của ông Quách Trọng Nguyên – Tổng Giám Đốc công ty CP XNK Xăng dầu Tín Nghĩa (Pelio) và ông Lê Bảo Chân Thiện – Đồng sáng lập, Giám đốc cấp cao Khối Bất động sản – Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity.

Đây là nội dung trọng tâm của lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần xuất nhập khẩu xăng dầu Tín Nghĩa (Pelio) và Công ty cổ phần dược phẩm.

Pharmacity ngày 22/01 tại TP. HCM. Theo đó, hệ thống Pharmacity sẽ cung cấp cho khách hàng ghé đổ xăng tại trạm xăng Tín Nghĩa đa dạng loại hình dược phẩm từ Tây y đến Đông y. Chuỗi nhà thuốc này còn cung ứng đầy đủ các loại thực phẩm chức năng, sản phẩm bách hóa gia đình,… đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cho các khách hàng và cánh tài xế phục vụ cho nhu cầu gia đình hằng ngày hay trên những chuyến xe đường dài.

Các nhà thuốc Pharmacity trong hệ thống trạm xăng Tín Nghĩa sẽ có quy mô từ nhỏ đến trung bình và lớn (tùy thuộc vào vị trí, mật độ lưu thông và lưu lượng khách hàng tại từng trạm xăng). Tuy nhiên cho dù ở bất kỳ vị trí nào thì dịch vụ hoàn hảo và sẵn sàng phục vụ khách hàng tại mọi thời điểm sẽ được đưa lên hàng đầu. Cụ thể, chuỗi nhà thuốc Pharmacity sẽ lần lượt xuất hiện tại trạm xăng dầu Nhơn Trạch (KCN Nhơn Trạch 3 – Đồng Nai), trạm xăng dầu Tân Tiến (trung tâm Biên Hòa – Đồng Nai), trạm xăng dầu Tam Phước (KCN Tam Phước – Đồng Nai)… và nhiều trạm xăng khác trong hệ thống hơn 50 trạm xăng mang thương hiệu Tín Nghĩa trong và ngoài Đồng Nai.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Quách Trọng Nguyên – Tổng Giám đốc Pelio khẳng định: “Với bề dày uy tín và kinh nghiệm trong ngành xăng dầu tại Việt Nam, Pelio luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng và đối tác những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm xăng dầu đúng và đủ về chất lượng, Pelio luôn luôn tìm kiếm các đối tác hàng đầu khác để mang lại những giá trị cộng thêm cho quý khách hàng và đối tác khi ghé thăm các trạm xăng Pelio và đại lý cũng như khi hợp tác, gắn bó phát triển kinh doanh lâu dài với chúng tôi. Sự kiện hợp tác chiến lược giữa Pelio và Pharmacity là bước đi tiên quyết để hiện thực hóa chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm của công ty. Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay và với mục tiêu luôn hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng và đối tác của Pelio sẽ được cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chất lượng đã được đảm bảo”

Đại diện Pharmacity, Ông Lê Bảo Chân Thiện – Đồng sáng lập, Giám đốc cấp cao Khối Bất động sản – Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity bày tỏ mong muốn, sự hợp tác giữa Pelio Tín Nghĩa – tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xăng dầu phía Nam và chuỗi nhà thuốc Pharmacity sẽ tạo nên trải nghiệm hài lòng nhất cho các quý khách hàng khi ghé thăm các trạm xăng Tín Nghĩa. Bên cạnh đó, sự hợp tác chiến lược này sẽ thúc đẩy và mở rộng hệ thống cửa hàng của Pharmacity trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận, nhằm hiện thực hóa kế hoạch 1000 cửa hàng Pharmacity trên toàn quốc trong năm 2021 này.

Trong không khí hân hoan của buổi ký kết, đại diện của hai bên cùng nhau thống nhất về các kế hoạch và chương trình hỗ trợ, chú trọng đến việc gia tăng quyền lợi của khách hàng, đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ, khai thác được điểm mạnh của hai phía nhằm thúc đẩy tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đây cũng là nền tảng quan trọng và được cam kết xuyên suốt quá trình hợp tác của hai bên từ nay về sau.

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan