PELIO GROUP TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH TRONG BUỔI LỄ TRAO GIẢI TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM 2023 (VNR500)

Chiều 18/01/2024 vừa qua, tại GEM Center (TPHCM) đã diễn ra buổi 𝐋𝐞̂̃ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐨̂́ 𝐓𝐨𝐩 𝟓𝟎𝟎 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐥𝐨̛́𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 (𝐕𝐍𝐑𝟓𝟎𝟎) 𝐝𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐑𝐞𝐩𝐨𝐫𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐁𝐚́𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐍𝐚𝐦𝐍𝐞𝐭 tổ chức thường niên. Tại sự kiện, đại diện công ty cổ phần Tập đoàn Pelio, ông 𝐐𝐮𝐚́𝐜𝐡 𝐓𝐫𝐨̣𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 (𝐓𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐆𝐢𝐚́𝐦 đ𝐨̂́𝐜) đã được trao hoa, giấy chứng nhận và vinh danh tại giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023 cùng với các doanh nghiệp lớn trong các ngành, nghề khác nhau.
👉🏻 Đây cũng là lần đầu tiên Pelio được ghi danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) đúng vào dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty. Thành quả này là sự khẳng định về vị thế mới của Pelio, dựa trên thành tích về quy mô doanh thu và lợi nhuận. Đây cũng là sự công nhận cho nỗ lực của ban lãnh đạo và nhân viên Pelio trong việc cải tiến hoạt động kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp, tập trung vào khách hàng, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.
✅ Với thành tích này, bước sang năm 2024, Pelio sẽ tiếp tục hoàn thiện, đổi mới theo hướng tích cực, tiếp tục nâng cao vị thế của mình trong ngành năng lượng nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, là tiền đề để hoàn thành mục tiêu của công ty trở thành một trong những doanh nghiệp đầu ngành năng lượng trước năm 2030.
❗️Thông tin chi tiết về thứ hạng của Doanh nghiệp được đăng tải tại website: https://vnr500.com.vn/
(*) Bằng phương pháp xếp hạng khách quan, minh bạch và khoa học, các doanh nghiệp góp mặt trong VNR500 được xếp hạng dựa trên nhiều tiêu chí như: doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động, uy tín truyền thông…
Chia sẻ:

Bài viết liên quan