Pelio ghé thăm và học tập Công ty cổ phần Thiết bị xăng dầu Petrolimex(PECO) tại Hà Nội

28/04/2023

Ngày 13/04/2022, Đoàn công tác của Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Xăng Dầu Tín Nghĩa (PELIO) – do ông Quách Trọng Nguyên – Tổng Giám Đốc làm trưởng đoàn đã có chuyến ghé thăm hữu nghị chính thức theo lời mời của ông Hoàng Văn Cảnh – Chủ Tịch Hội đồng quản trị và ông Nguyễn Thanh Sơn – Giám Đốc chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty CP Thiết Bị Xăng Dầu Petrolimex (PECO) tại Hà Nội. Chuyến ghé thăm kéo dài từ ngày 13/04 đến 15/04/2022 với mục đích tham quan học tập, trao đổi và tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến kinh doanh xăng dầu giữa hai bên.

Đốc chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty CP Thiết Bị Xăng Dầu Petrolimex (PECO) tại Hà Nội. Chuyến ghé thăm kéo dài từ ngày 13/04 đến 15/04/2022 với mục đích tham quan học tập, trao đổi và tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến kinh doanh xăng dầu giữa hai bên.

Trong buổi gặp gỡ, đại diện cho PECO, ông Hoàng Văn Cảnh chia sẻ chân thành quá trình hình thành và phát triển đi lên của PECO từ những ngày đầu thành lập, sự nỗ lực của tập thể công nhân viên PECO (đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh trong 2 năm vừa qua) và với ý thức luôn luôn tìm cách cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm mang lại cho quý đối tác và khách hàng.

Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu với Đoàn thế mạnh của PECO về việc phân phối độc quyền các sản phẩm trụ bơm nguyên kiện Tatsuno (Nhật Bản) và gia công theo quy trình đảm bảo chất lượng tại thị trường Việt Nam. Đây là thế mạnh cũng là bước đi chiến lược chính xác và quan trọng, góp phần giúp PECO tăng cường uy tín và sự tin tưởng với các đối tác là các thương nhân đầu mối, thương nhân phân phối cũng như các hệ thống bán lẻ xăng dầu trong cả nước, làm tiền đề cho việc củng cố và mở rộng các ngành kinh doanh khác liên quan để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Trong chuyến tham quan và học tập, Đoàn Pelio đã có cơ hội ghé thăm nhà máy sản xuất thiết bị xăng dầu của PECO tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Tại đây Đoàn dành nhiều thời gian thăm quan, tìm hiểu và được đội ngũ các kĩ sư, nhân viên tay nghề của PECO giới thiệu, hướng dẫn và thị phạm trong các quy trình sản xuất, lắp đặt và vận hành các trụ bơm TATSUNO, điển hình là dòng TATSUNO SUNNY – XE và PECO 09 mang tính hiệu quả thực tiễn cao trong kinh doanh xăng dầu.

Đại diện cho phía PELIO, ông Quách Trọng Nguyên bày tỏ sự trân trọng trong việc đón tiếp nồng nhiệt, chu đáo và ân cần của PECO trong chuyến thăm quan lần này. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các thành tựu, kết quả đã đạt được và luôn giữ vững của PECO trong mọi thời kỳ. Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm và luôn hướng đến việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng và đối tác, PELIO và PECO đã tìm thấy điểm chung để có thể đồng hành trong một chặng đường dài phía trước, không chỉ ở mảng thiết bị xăng dầu mà còn ở những lãnh vực liên quan khác. Cuối cùng, qua chuyến thăm quan và học tập này, ông Quách Trọng Nguyên cũng mong muốn 2 doanh nghiệp ngày càng tăng cường hơn nữa tinh thần hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và thường xuyên giao lưu, trao đổi các ý tưởng và công nghệ mới để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cao sự gắn bó giữa 2 bên.

Sau khi kết thúc chuyến thăm quan và học tập thành công tốt đẹp, đại diện của hai bên cùng nhau thống nhất về các phương án hợp tác trong thời gian sắp tới, chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ, khai thác được điểm mạnh của hai phía nhằm thúc đẩy tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng cùng nhau phát triển. Đây cũng là nền tảng quan trọng và được cam kết xuyên suốt quá trình hợp tác và góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị dài lâu của hai bên trở về sau.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan